Wednesday, November 20, 2013

ประกัน Synnex ไม่มีกล่อง ไม่มีสติกเกอร์ ?

นึกขึ้นได้ อาทิตย์ที่แล้ว ไปเคลมเมาส์มา ที่ศูนย์ Synnex ฟอร์จูน
Logitech M100 รุ่นเล็กสุดหละ ซื้อมาจาก JIB 190 บาทมั้งนะ :3

ไม่มีอะไรติดตัวมาซักอย่าง กล่องอยู่สุราษฎร์ สติกเกอร์ก็อยู่ที่กล่อง

เข้าไปปุ๊ป ถามเลย ว่าไม่มีกล่อง ไม่มีสติกเกอร์ เคลมได้มั้ยครับ

"ได้เลยค่ะ" - เสียงพนักงานก้องในหูตลอดที่รอเค้าทำเรื่อง.. :)

รอของประมาณ 2 อาทิตย์หละ ถ้าของมาก่อน จะโทรมาหา

ยังไงก็ตัดสินใจไม่ผิดที่ งานคอมมาร์ท จัดตัวใหม่มาก่อน Logitech M325

ฮ่าาา

มานึกอีกที ที่ผ่านมา เราผ่านประสบการณ์ การเคลมสินค้ามาเยอะเหมือนกันนะ
  • External HDD WD ที่ศูนย์ WD พันทิพย์ ประตูน้ํา
  • Notebook Dell ที่ Banana IT สาขาเปิดท้าย หาดใหญ่
  • หน้าจอ Notebook Dell โทรให้มาเปลี่ยนถึงบ้าน ^^b
  • มือถือ Xperia NeoV ส่งซ่อม << อันนี้เดือนกว่ามั้ง ไม่ปลื้มนะ SONY!
  • ล่าสุดก็ เมาส์ Logitech
ดีครับดี ไม่ได้จะมาบอกให้ซื้อของที่มีประกัน Synnex หรอกนะ
เพราะเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้มันพัง แต่ ประทับใจ ที่ดูเป็นมืออาชีพดี
เช็ค SN จากอุปกรณ์ จบ!

*เอิ่ม M325 ที่เพิ่งซื้อมา ประกันของ Ban Leong Chin นะ -"-

**Edit: 22/11/56 Synnex โทรมาให้เข้าไปรับของ สรุปใช้เวลาเคลม 1 อาทิตย์